Ứng dụng màu sắc hot - Ultra Violet- vào thiết kế nội thất năm 2018

Cập nhật : 2018-02-02 15:17:59 - Lượt xem : 1596

Sau sự công bố bảng màu sắc mới năm 2018 của Pantone,màu ultra violet – tím vô cực- lên ngôi như một sự biến động đổi mới của năm mới. Sự chạy đua của các xu hướng thời trang để bắt kịp xu hướng mời trở nên gấp rút hơn bao giờ hết. Đối với ngành thiết kế nội thất cũng vậy, những ý tưởng từ màu ultra violet đã bắt đầu nhen nhóm vào các tác phẩm thiết kế.

Xem thêm:  Tại sao nên chọn xu hướng giường ngủ tân cổ điển 2018 cho phòng ngủ ?

                    Thiết kế nội thất tùy chỉnh biến đổi ngôi nhà của bạn như thế nào

Màu tím đang là màu được săn đón nhiều nhất vào năm 2018. Bắt đầu từ xu hướng thời trang – nghĩ đến cái chất tím của Donatella Versace- nhà thiết kế thời trang đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Versace- trong bộ sưu tập Prince cuối năm trong Tuần lễ Thời trang Milan 2016. Hay cũng là trong lĩnh vực mỹ phẩm- khi Rihanna tung ra bản màu tím trong bộ sưu tập Highlighters Frenty Beauty màu thu năm ngoái? Đó cũng là lý do cho sự bùng nổ sắc tím trong thiết kế nội thất.

Màu tím là một sự tuyên bố hiển nhiên về sự góp mặt của nó trên thế giới. Không ai có thể đột nhiên mặc sắc màu tím chỉ vì sự tình cờ. Chúng ta mạnh dạn áp dụng màu tím trong rất nhiều không gian, từ phòng ngủ riêng tư đến phòng khách và khu ăn uống. Hãy cùng theo dõi những không gian kiến trúc đầy cảm hứng dưới đây cho những ý tưởng ứng dụng tuyệt vời vào trong nhà bạn.

Đám cưới hoàng gia. Màu tím là màu của đức vua và hoàng hậu và đám cưới tuyệt đẹp của họ có sự kết hợp của nhiều màu sắc hoàng gia khác. Những chiếc gối ôm họa tiết gợn sóng được bài trí một cách khéo léo trên chiếc giường  Allistair, cặp đôi hoàn hảo của sự giàu có và ấm áp. Đèn Caprice là sự bắc cầu cho màu sắc tím của tác phẩm nghệ thuật với chiếc ghế bọc đệm vuông màu tím mát lạnh của người Ottaman.

Một không gian hoàn toàn ngập chìm trong sắc màu tím ultra. Từ những bức tường lạnh lẽo được dát thêm lớp sơn tím vô cực đến chiếc ghế sofa đập chất quý tộc cùng một vài họa tiết tím tô điểm trong căn nhà.

Điểm nhấn nhẹ nhàng. Bạn không cần phải có một sắc màu tím rực rỡ trải dài cả căn nhà để tạo sự ấn tượng mạnh mẽ. Chỉ một chiếc gối ôm tím hoa oải hương trong không gian màu trung tính cũng đủ để tạo sự khác biệt rồi.

Nếu muốn ấn tượng hơn nữa bạn cũng có thể chọn một bộ sofa bọc nhung màu tím để thêm hương sắc tím trong nhà.

Phòng khách nhà bạn cũng đậm chất tím hóa 2018 chỉ với một chiếc thảm tím oải hương nhẹ nhàng.

Đối với phòng ngủ, việc sử dụng sắc màu tím cũng góp thêm sự mê hoặc vào không gian. Màu tím là màu của bàu trời vũ trụ đêm, màu của sự mê hoặc quyến rũ. Tô điểm màu tím trong phòng ngủ, từ những bức tường bao quanh đến chiếc gối hay đệm, đều mang đến sự thư thái cho giấc ngủ.

Trong không gian phòng ăn hay phòng bếp, màu tím xuất hiện thầm lặng trong những cánh hoa nhỏ trên bàn hay chiếc rèm cửa. Sự hiện diện chỉ một chút ít vậy thôi nhưng cũng đủ để khiến căn phòng có cảm giác sức sống mới lạ năm 2018.

Trong phong thủy, việc sử dụng màu tím trong không gian nhà bạn sẽ giúp gắn kết những mối quan hệ gia đình, duy trì và thúc đẩy tình cảm, sự yêu thương giữa mọi thành viên. Màu tím gắn liền với sự thủy chung, sâu sắc nên luôn là màu ưa thích trong nhiều kiểu trang trí nội thất với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tag từ khóa:
Đọc Nhiều
Tin tức Xem hết
Khách hàngXem hết
Nhận tin khuyến mãi
Đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi độc quyền từ Kinhome sớm nhất.
Gửi cho chúng tôi
Cam kết Hàng chính hãng
Tư vấn Nhiệt tình chu đáo
Giao hàng Nhanh chóng, chính xác
Thanh toán Linh hoạt, chủ động
Bảo hành Tận nơi sử dụng
  • Tổng đài hỗ trợ (8:30 - 20:00)
  • Hotline

    0962.918.333

  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm

    (024)38.370.888

  • Dành cho doanh nghiệp và đại lý

    (024)38.370.888