8 xu hướng trang trí phòng tắm sẽ bùng nổ năm 2018

Cập nhật : 2018-03-21 15:09:46 - Lượt xem : 1623

Không ngừng nghỉ trên con đường đi lên

Mỗi khi năm mới đến, nó luôn là thời gian tốt nhất để cập nhật những xu hướng mới hàng đầu trong năm. Và thật may mắn thay, xu hướng trang trí nhà không thay đổi quá nhanh đến nỗi bạn có thể giữ chúng trong vài năm mà không sợ bị lỗi thời hay lệch điệu.

Bạn có thể thay đổi những thứ nhỏ như màn rèm tắm hoặc các phụ kiện trang trí nhỏ hơn, để giữ một phòng tắm trung tính luôn hợp thời và tươi mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để đổi mới diện mạo phòng tắm của bạn cho năm mới hãy cập nhật ngay 8 xu hướng mới dưới đây.

==> Xem thêm: Cập nhật 11 xu hướng trang trí nội thất mới nhất năm 2018

                          Ứng dựng màu sắc hot- Ultra Violet- vào thiết kế nội thất 2018

Xu hướng phong cách đơn sắc

Nếu bạn không muốn làm việc với bảng màu sắc quá mức rắc rối, năm 2018 sẽ là cơ hội cho bạn: phòng tắm đơn sắc trở lại theo một sắc thái hoàn toàn mới. Sự đơn sắc rất dễ dàng: lựa chọn một màu sắc làm chủ đạo và trang trí chúng với các sắc thái khác nhau của nó. Thông thường, tất cả những gì bạn cần chỉ là một dải màu duy nhất từ đại lý sơn ưa thích của bạn.

Phòng tắm gọn gàng, tối giản này của House of Sylphina có hầu hết các màu trắng ngói (lưu ý các kết cấu khác nhau và các mẫu!) Và một ít vàng để mang lại một số tỏa sáng.

Nhiều khu vực để đồ hơn

Phòng tắm thân thiện với nhiều khu vực để đồ hơn sẽ giúp cho cuộc sống được cải thiện rất nhiều

Phòng tắm với sức chứa tối thiểu đã trở nên xa vời, thực tế đã quay trở lại. Những không gian lưu trữ để lộ ra không phải là xấu xí, có rất nhiều cách xinh đẹp hơn để thêm không gian lưu trữ vào phòng tắm của bạn mà không phá vỡ phong cách trang trí hiện tại của bạn.

Phòng tắm này, được chụp bởi Eliot Cohen của Nhiếp ảnh gia Zeitgeist, cho thấy cách lưu trữ đẹp và thực tế tốt có thể nghĩ ra. Tập trung vào các góc, chiều cao và khu vực không được sử dụng, dưới mắt. Ngay cả trong những phòng tắm nhỏ nhất, cũng có nhiều không gian hơn bạn nghĩ!

Sàn nhà bằng tre

sàn phòng tắm lát bằng tre tạo sự thân thiện và thư thái trong không gian riêng tư này

Bạn có biết rằng một số loại tre có thể cao lên vài cm mỗi ngày? Sự phát triển nhanh chóng này, cùng với nhu cầu thấp về nước và độ bền cao khiến tre trở thành vật liệu xanh trong tương lai.

Không có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều phòng tắm vào năm 2018 sẽ có sàn tre và đồ nội thất bằng tre, như trong không gian tổng thể hiện đại của Prentiss Balance Wickline Architects.

Bồn rửa tay đá nghệ thuật

Một chiếc bồn đá có hình dạng tự nhiên này sẽ thật sự đem thiên nhiên vào trong phòng tắm nhà bạn

Chiếc bồn rửa tay độc đáo đang ngày càng tiến nhanh vào top những món đồ nội thất độc đáo và đáng có trong nhiều năm, nhưng cho năm 2018, có một điều rõ ràng: bồn rửa tay chạm khắc thủ công mới là sản phẩm phải có nhất. Đá điêu khắc thủ công có những đường vẫn tự nhiên và nso cũng có thể tạo ra những vẻ đẹp đáng ngạc nhiên khác.

Phòng tắm của Bill Fry Construction có một khối bồn rửa tay bằng đá chạm khắc thủ công. Lưu ý cách bên ngoài và bên trong trông khác nhau, mở rộng khả năng trang trí.

Biến nhà tắm trở thành một phòng spa tiêu chuẩn

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách spa tại nhà sẽ đem đến hiệu quả thưu giãn cao

Ở độ tuổi khi chúng ta bận rộn hơn bao giờ hết, một thiên đường nghỉ ngơi thư giãn như trong spa là điều cần thiết. Đây là lý do tại sao bạn sẽ nhìn thấy nhiều phòng tắm kiểu spa, phòng tắm thoát hiểm với đèn chiếu sáng, bồn ngâm sâu, và rất nhiều kết cấu mềm mại.

Đừng quên một ít cây xanh và thậm chí đá cuội sông suối! Phòng tắm này do Thiết kế nội thất Ashley Campbell là một ví dụ điển hình về những gì bạn có thể làm với phong cách spa.

Vòi hoa sen với khung kim loại

Các nhà thiết kế mong đợi năm 2018 sẽ là năm mà các vòi hoa sen bằng kim loại thực sự lên ngôi. Mặc dù chúng tôi đã nhìn thấy xu hướng phát triển này trong vài năm qua, bây giờ là lúc chúng ta sẽ thấy điều này xuất hiện trong mỗi phòng tắm thời trang.

Khung kim loại làm cho vòi hoa sen trông giống cửa sổ, với cảm giác cảm giác dân dã và / hoặc công nghiệp đối với họ. Vòi hoa sen này của Janus Custom Building Products, thông qua Houzz, là một ví dụ tuyệt vời.

Gốm sứ nghệ thuật và tiện ích

Nhờ sự phát triển tuyệt vời trong công nghệ thiết kế, gạch men có thể được làm giống như hầu hết bất cứ điều gì khác, trong khi vẫn còn rất hợp thời. Đá phiến, đá cẩm thạch, đá granit, thậm chí là hạt gỗ: gốm bây giờ có thể thay thế các vật liệu sang trọng mà bạn yêu thích mà chi phí không quá cao.

Ví dụ: phòng tắm hiện đại của Gabor + Allen sử dụng kiểu cài đặt chevron với một gạch màu xám đen trông giống đá granit đen hoặc đá cẩm thạch. Không cần phải tốn hàng ngàn đô la cho ngói sang trọng nếu bạn có được cái nhìn giống nhau (và một chế độ bảo trì dễ dàng hơn) với một phần nhỏ chi phí.

Đồ phụ kiện công nghệ cao

Phòng tắm có thể là pháo đài cuối cùng của cuộc sống tương tự, nhưng không phải là rất dài. Ngày càng có nhiều tiện ích công nghệ cao đang len dần vào phòng tắm. Điều đáng chú ý nhất trong năm nay là việc sử dụng các thiết lập nhiệt độ kỹ thuật số tăng lên: đặt vòi hoa sen ở nhiệt độ thích hợp và lấy một dòng nước ổn định sẽ không làm mát hoặc nóng lên bất ngờ.

Hiệu ứng ánh sáng mát cũng được thực hiện theo cách của họ vào không gian phòng tắm; ví dụ phòng tắm của Phil Kean Design đã thay đổi ánh sáng tâm trạng có thể được lập trình với các mẫu khác nhau.

==> Có thể bạn quan tâm: 6 ý tưởng tránh nóng mùa hè cho ngôi nhà của bạn

                                           15 mẹo vặt giúp tủ quần áo luôn thơm mát ngay cả trong ngày nồm

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tag từ khóa:
Đọc Nhiều
Tin tức Xem hết
Khách hàngXem hết
Nhận tin khuyến mãi
Đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi độc quyền từ Kinhome sớm nhất.
Gửi cho chúng tôi
Cam kết Hàng chính hãng
Tư vấn Nhiệt tình chu đáo
Giao hàng Nhanh chóng, chính xác
Thanh toán Linh hoạt, chủ động
Bảo hành Tận nơi sử dụng
  • Tổng đài hỗ trợ (8:30 - 20:00)
  • Hotline

    0962.918.333

  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm

    (024)38.370.888

  • Dành cho doanh nghiệp và đại lý

    (024)38.370.888