Cập nhật 11 xu hướng trang trí nội thất mới nhất năm 2018

Cập nhật : 2018-03-20 10:37:00 - Lượt xem : 1573

Luôn lựa chọn những xu hướng tốt nhất

Sẽ thật thú vị biết bao khi bạn được trải nghiệm những xu hướng trang trí nội thất mới nhất ngay tại nhà mình. Chúng ta đều hiểu rằng quá dễ để mua được những món đồ trang trí độc đáo cái mà sẽ khiến bạn vẫn còn hào hứng trong nhiều năm tới. Vậy làm thế nào để bạn tránh được “hơi tiền” trên những những bức tranh nghệ thuật treo tường, hoặc tệ hơn là trên chính những món đồ nội thất của bạn. Để giúp cho bạn có thể nắm bắt được xu hướng mới nhất của tương lai, chúng tôi phân tích từ những thay đổi của thị trường để đặt tên cho những xu hướng trang trí nhà mới nhất đáng thử năm 2018.

Xem thêm6 nguyên tắc thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho cuộc sống sung túc.

Sơn màu nội thất đậm

Vâng, những bức tường trắng là vô tận, những nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với nội thất trắng hoàn hảo, bạn hoàn toàn có thể tự tin thử các màu sắc tối hơn.

Một trong những màu sơn nội thất được yêu thích của chúng ta trong năm nay là Black Flame ( Ngọn lửa đen)- sự kết hợp tuyệt vời của màu xanh navy với màu đen làm nổi bật nét trang trí giống bức tường trắng.

Một ví dụ tuyệt vời là không gian này là chúng ta không dời mắt được khỏi những món đồ nội thất tùy chỉnh. Để tránh cho căn phòng mang cảm giác buồn chán, chúng tôi khuyên bạn sử dụng một ít màu sắc sáng tại khu vực nhiều ánh sáng mặt trời.

Các ngăn tủ bếp hai tone màu

Tủ bếp hai lớp được phát triển, nhưng xu hướng đã phát triển bằng cách kết hợp gỗ tẩy với màu sơn rực rỡ như trong nhà bếp trang trí hiện đại của Blakes London.

Trang trí hình học

Dấu ấn hình học đang trở nên mạnh mẽ hơn và đầy màu sắc hơn. Đối với những người thích thú, một trong những cách ưa thích của chúng tôi để thêm hình học vào một ngôi nhà là với một bức tường có màu sắc nổi bật như được thể hiện trong căn phòng rộng rãi này bởi Emily Lister Interiors.

Viền trang trí tua rua

Viền tua rua là điểm trang trí lãng mạn dành cho chăn, gối, thảm. Những bây giờ, nó được biến tấu hơn để trở thành vật trang trí nơi phòng khách nhà bạn. Bạn có thể nhìn thấy đồ nội thất, đồ đạc ánh sáng, và thậm chí gương như thể hiện trong lối vào đáng yêu này của Studio Lifestyle, để được thức đẩy trang trí  tua rua hoặc điêu khắc sợi.

Phòng bếp đầy màu sắc

Thêm một lượng lớn màu sắc cho một không gian nấu ăn là điều lớn tiếp theo khi nói đến việc cung cấp cho nhà bếp trung lập một hơi thở cá nhân.

Trong căn hộ nhỏ này được Thiết kế bởi Vidal Design Collaborative, một hòn đảo nhà bếp hoa oải hương được tạo nên bởi gia vị màu sắc thú vị.

Sắc màu ấm cho phòng khách sinh động

Chủ nghĩa tối giản vẫn còn các quy tắc. Nhưng để tạo ra không gian giống như những cảm giác này, chúng ta sẽ cảm nhận được những mảng màu mát mẻ hơn đang bị vạch ra bởi màu nâu đất như thể hiện trong căn hộ Paris được trang trí bởi Marion Alberge.

Xem thêmỨng dụng màu sắc hot-ultra violet-vào thiết kế nội thất 2018

Bồn rửa bằng đá

Nếu bạn đang cập nhật bếp của bạn, bạn có thể muốn suy nghĩ lại rằng thép không gỉ hoặc gốm sứ trắng. Một chậu đá mang lại sức hấp dẫn hữu cơ với một dấu gạch ngang của phong cách thế giới cũ cho không gian nấu ăn hiện đại.

Một cảnh quan tuyệt đẹp chẳng hạn như là thanh trượt này được chìm trong một nhà bếp được thiết kế bởi JAS Design Build. Không phải lo lắng về việc làm sạch bởi vì Đá cọ đứng đầu các chất tẩy rửa gia đình.

Đồ nội thất bọc nhung

Lên đời một căn phòng với đồ nội thất bọc nhung là một cách thanh lịch để chuyển sáng xu hướng mới 2018. Phòng khách này do Domus Nova tạo ra đúng với những chiếc ghế sofa nhung trên hai màu sắc yêu thích của năm: tím và fuschia.

Giấy dán trần nhà

Sử dụng hình nền để vẽ thêm sự sống động cho bức tường không phải là một điều mới mẻ, nhưng bây giờ, mọi người muốn thể hiện sự cá tính đấy hơn bằng cách sử dụng chúng cho trần nhà. Ví dụ yêu thích của chúng tôi là căn hộ nhỏ ở Thành phố New York này đặc trưng trên 6m2.

Đèn vintage

Xu hướng trang trí nông thôn nước Mỹ đã thức đẩy cho sự phát triển của những chiếc đèn vintage trong trang trí nhà cửa. Nhưng chúng ta không nói đến những chiếc đèn chiếu sáng kiểu Edison. Những chiếc đèn kiểu cổ được kiểu cách, ánh sáng tiêu chuẩn hơn để được đặt thay cho những chiếc bóng đèn dân dụng thường ngày.

Xem thêm:6 ý tưởng tránh nóng mùa hè cho ngôi nhà của bạn

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tag từ khóa:
Đọc Nhiều
Tin tức Xem hết
Khách hàngXem hết
Nhận tin khuyến mãi
Đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi độc quyền từ Kinhome sớm nhất.
Gửi cho chúng tôi
Cam kết Hàng chính hãng
Tư vấn Nhiệt tình chu đáo
Giao hàng Nhanh chóng, chính xác
Thanh toán Linh hoạt, chủ động
Bảo hành Tận nơi sử dụng
  • Tổng đài hỗ trợ (8:30 - 20:00)
  • Hotline

    0962.918.333

  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm

    (024)38.370.888

  • Dành cho doanh nghiệp và đại lý

    (024)38.370.888